//header( "location: http://journal.bus.ku.ac.th/index.php/2014-01-21-08-21-06/site-map" ); header( "location: http://journal.bus.ku.ac.th/index.php" ); exit(0); ?>
Read KAB Journal.2565 Vol.1 Online
( January - June 2022 )
ISSN : 1906 - 0254 (Print)
ISSN : 2539 - 6350 (Online)
◊ การศึกษาความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้า และกระบวนการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทย
ผู้เขียนบทความ : ชนมาศ ชัยศรี ศิริรัตน์ โกศการิกา และ ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย
◊ แบบจำลองสมการโครงสร้างผลกระทบของคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
ผู้เขียนบทความ : กานต์พิชชา พัฒนากิจธนโชติและ สวัสดิ์ วรรณรัตน
◊ ผลกระทบของภาพลักษณ์ของตราสินค้าต้นแบบกับกระแสนิยมเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เชิงประสบการณ์ ในมุมมองของผู้บริโภคชาวไทย
ผู้เขียนบทความ : ไอริสสญ์ เจนอารีวงศ์และ เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
◊ อิทธิพลของการถ่ายโอนความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของการจ้างบุคคลภายนอกด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของธนาคารไทย
ผู้เขียนบทความ : อรพรรณ คงมาลัยและ อัญณิฐา ดิษฐานนท์
◊ ทุนทางสังคมและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซของผู้บริโภคกลุ่ม LGBTQ+
ผู้เขียนบทความ : อารีรัตน์ ปานศุภวัชร
◊ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพความเป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์และความตั้งใจซื้อสินค้าที่ใช้แบรนด์คาแรคเตอร์ของตัวการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร”
ผู้เขียนบทความ : คุณากร ปาณตะวัน
Download Full KAB Journal.2565
Vol.16 No.24
แผนที่เดินทางมาคณะบริหารธุรกิจ มก.