• Home
  • About Us
    • KAB Journal
    • NCBA KBS
    • Thai TIMA
  • Editorial Team
  • Authors Guide
    • Manuscript Requirements
    • Editorial Policy
    • Submission
  • Publication Ethics
  • Archives
  • KAB Thai-Jo
  • Contact us

KAB Journal.2565.Vol.1 Online

Category: KABContentOnline Published on 15 February 2017
Written by thongpan Hits: 1440
  • Print
  • Email
 
KABCover 24 2565 Volume 1 :

Read KAB Journal.2565 Vol.1 Online

( January - June 2022 )

ISSN : 1906 - 0254 (Print)

ISSN : 2539 - 6350 (Online)


◊ การศึกษาความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้า และกระบวนการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทย

ผู้เขียนบทความ : ชนมาศ ชัยศรี ศิริรัตน์ โกศการิกา และ ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย

  1-28

◊ แบบจำลองสมการโครงสร้างผลกระทบของคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความไว้วางใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

ผู้เขียนบทความ : กานต์พิชชา พัฒนากิจธนโชติและ สวัสดิ์ วรรณรัตน

  29-48

◊ ผลกระทบของภาพลักษณ์ของตราสินค้าต้นแบบกับกระแสนิยมเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เชิงประสบการณ์ ในมุมมองของผู้บริโภคชาวไทย

ผู้เขียนบทความ : ไอริสสญ์ เจนอารีวงศ์และ เกตุวดี สมบูรณ์ทวี

 

49-72

◊ อิทธิพลของการถ่ายโอนความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของการจ้างบุคคลภายนอกด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของธนาคารไทย

ผู้เขียนบทความ : อรพรรณ คงมาลัยและ อัญณิฐา ดิษฐานนท์

 

73-92

◊ ทุนทางสังคมและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซของผู้บริโภคกลุ่ม LGBTQ+

ผู้เขียนบทความ : อารีรัตน์ ปานศุภวัชร

  93-110

◊ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพความเป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์และความตั้งใจซื้อสินค้าที่ใช้แบรนด์คาแรคเตอร์ของตัวการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร”

ผู้เขียนบทความ : คุณากร ปาณตะวัน

  111-130

 

 

 

 

Download Full KAB Journal.2565

Vol.16 No.24


 

aa แผนที่เดินทางมาคณะบริหารธุรกิจ มก.

 
  • < Prev
  • Next >
     Copyright © 2015 By Kasetsart Business School. All rights reserved.
Archives