//header( "location: http://journal.bus.ku.ac.th/index.php/2014-01-21-08-21-06/site-map" ); header( "location: http://journal.bus.ku.ac.th/index.php" ); exit(0); ?>
2564 Volume 2 :
Read KAB Journal.2564 Vol.2 Online
( July - December 2021 )
ISSN : 1906 - 0254 (Print)
ISSN : 2539 - 6350 (Online)
◊ กลยุทธ์การฟื้นฟูการให้บริการธุรกิจร้านอาหารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการ และความเชื่อมั่นในตราสินค้าในภาวะวิกฤติโควิด-19 ของประเทศไทย
ผู้เขียนบทความ : ศิริรัตน์ โกศการิกา
◊ การสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า และส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์
ผู้เขียนบทความ : ณัฐพงศ์ เจริญดีทรัพย์สิริ ศิริรัตน์ โกศการิกาและ ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
◊ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออัตราผลตอบแทนของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าในประเทศไทย
ผู้เขียนบทความ : ศิวะพร ประชุมชน และ อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์
◊ ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว
ผู้เขียนบทความ : ปฐมพงษ์ บำเริบ
◊ โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจและพฤติกรรมในการสนับสนุนทางการเงินผ่านการระดมทุนสาธารณะเพื่อการลงทุนในวิสาหกิจเพื่อสังคมในประเทศไทย
ผู้เขียนบทความ : ิมพ์พร ชีวานันท์และ สุมาลี สว่าง
◊ ผลของปัจจัยเสี่ยงเชิงนโยบายเศรษฐกิจและการเมืองต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจและ ผลตอบแทนตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย
ผู้เขียนบทความ : ยุทธนา เศรษฐปราโมทย
Download Full KAB Journal.2564
Vol.15 No.23
แผนที่เดินทางมาคณะบริหารธุรกิจ มก.